Bà Rịa – Vũng Tàu quảng bá du lịch trên sóng BBC

Video quảng bá du lịch Bà Rịa – Vũng Tàu sẽ được phát trong hai tháng trên sóng BBC khu vực Châu Á Thái Bình Dương.

Sở du lịch Bà Rịa – Vũng Tàu mới ký kết hợp tác quảng bá du lịch với Global Book Corporation, đại diện ủy quyền của kênh BBC Global News. Theo chương trình ký kết, BBC Global News sẽ phát sóng video du lịch Bà Rịa – Vũng Tàu với độ dài 30 giây trên truyền hình khu vực Châu Á Thái Bình Dương, liên tục mỗi ngày từ thứ 2 đến chủ nhật trong hai tháng từ 8/4 – 2/6 với 150 lượt phát sóng vào các khung giờ cao điểm 9h30 – 17h00, 17h00 – 19h00.

Trong video, Bà Rịa – Vũng Tàu xuất hiện với biển xanh, cát trắng, nắng vàng cùng 4 trải nghiệm khám phá chính: các trải nghiệm mới, thiên nhiên hùng vĩ, những chuyến phiêu lưu bất tận và khí hậu tươi mát.

30 giây giới thiệu những trải nghiệm ở Bà Rịa – Vũng Tàu trên BBC.

Chương trình quảng bá này là chiến lược quy mô toàn cầu và có sức lan tỏa lớn nhằm đưa du lịch Bà Rịa – Vũng Tàu đến với bạn bè quốc tế, cập nhật hình ảnh du lịch mới, tránh bị lãng quên sau thời gian đại dịch.

BBC Global News là kênh truyền thông lớn và uy tín của thế giới với hơn 450 triệu hộ xem tại 200 quốc gia và vùng lãnh thổ. Với lượng độc giả lớn và chuyên về du lịch, kênh được nhiều điểm đến có ngành du lịch phát triển trên thế giới chọn làm kênh quảng bá như Australia, Singapore, Thái Lan, Ấn Độ, Hongkong, Macao…

Ở Việt Nam, trước Bà Rịa – Vũng Tàu, đã có Cục Hợp tác quốc tế (Bộ Văn hóa Thể Thao và Du lịch), hãng hàng không Vietnam Airlines, Sở du lịch Đà Nẵng, Sở du lịch TP HCM… cũng từng hợp tác và quảng bá trên kênh này.

Bà Rịa - Vũng Tàu quảng bá du lịch trên sóng BBC
Côn Đảo ở Bà Rịa – Vũng Tàu từng được nhiều báo, đài quốc tế bình chọn là trong những điểm đến hấp dẫn. Ảnh:Tappasan Phurisamrit/Shutterstock

Theo VnExpress