Triển lãm ngành làm đẹp Vietbeauty x Cosmobeauté VietNam 2022 chính thức khai mạc

Kinhtetrithuc.vn – Triễn lãm quốc tế ngành làm đẹp và mỹ phẩm Vietbeauty x Cosmobeauté VietNam 2022 đã chính thức khai mạc vào ngày 24 tháng 8 đến ngày 26 tháng 8 tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn – SECC, tòa nhà B, SECC, Quận 7, TP.HCM, với sự tham gia của nhiều doanh nghiệp uy tín trong ngành.

Đây là sự kiện đánh dấu cho sự trở lại sau 2 năm vắng bóng, hai triển lãm quy mô lớn tại Việt Nam, VietBeauty và Cosmobeaute Vietnam đã hợp nhất và cùng nhau tạo nên một sự kiện hoành tráng được xem là diễn đàn kết nối giao thương, tìm nguồn hàng uy tín và lâu đời nhất ngành làm đẹp mỹ phẩm.

Chia sẻ của bà Jessica – Trưởng Phòng Quảng Cáo và Truyền Thông Informa Market Việt Nam: “Trong nhiều năm, triễn lãm làm đẹp của chúng tôi đã trở thành một cánh cổng thiết yếu, mở ra cơ hội vô tận cho các chuyên gia làm đẹp quốc tế muốn khai thác thị trường làm đẹp nội địa Việt Nam với các thương hiệu và dịch vụ làm đẹp mới, cũng như để các doanh nghiệp làm đẹp trong nước thể hiện sức mạnh của mình trong việc sản xuất các sản phẩm và dịch vụ làm đẹp Việt Nam chất lượng, phù hợp với tiêu chuẩn toàn cầu cho các nhà đầu tư tiềm năng quốc tế. Vượt qua đại dịch, triển lãm Vietbeauty x Cosmobeauté VietNam năm nay có hơn 150 nhà triển lãm đến từ các quốc gia – Úc, Trung Quốc, Ai Cập, Pháp, Nhật Bản, Hàn Quốc, Ba Lan, Singapore, Ấn Độ, Thái Lan và nhiều hơn nữa. Khách tham quan cũng có thể nhận thấy một số khu gian hàng đặc biệt khi khám phá các khu vực triển lãm, chẳng hạn như khu gian hàng hàng Nhật Bản, Hàn Quốc, hay khu gian hàng Natural & Organic”.

Thị trường mỹ phẩm cũng như xu hướng tiêu dùng, mua hàng của người tiêu dùng đã có nhiều biến động và thay đổi sau 2 năm đại dịch xảy ra. Từ đó tạo những thay đổi trong hành vi mua hàng cũng như giỏ hàng của người tiêu dùng trên cả hai hình thức Online và Offline.

Làm thế nào để tìm nguồn hàng tốt, uy tín, gặp gỡ chính gốc nguồn hàng để tối ưu hóa chi phí và lợi nhuận?

Làm thế nào để tìm hiểu, gặp gỡ được nhiều nhãn hàng chính hãng trong một thời gian ngắn?

Những nhóm sản phẩm nào trở nên quan trọng trong và sau đại dịch?

Khách hàng có chuyển đổi trở lại khi đại dịch đang trong tầm kiểm soát không?

Từ Online tới Offline (O2O) và chìa khóa để thực hiện thành công là gì?

Thương mại điện tử có thực sự bứt phá nhờ Covid-19 và liệu nó có tồn tại?

Làm thế nào để các cửa hàng của chúng ta thu được lợi nhuận từ Thương mại điện tử?

Làm thế nào để tối ưu hóa, tạo kênh bán hàng hiệu quả?

Làm thế nào để phát triển ý tưởng về nhãn hàng riêng hay đánh giá một nhãn hàng có phù hợp với nhu cầu hiện tại của người tiêu dùng tại thị trường Việt Nam hay không?

Đây là những câu hỏi mà rất nhiều doanh nghiệp trong ngành không thôi thắc mắc cũng như phải liên tục cập nhật thông tin. Đây cũng chính là lý do Triển lãm chuyên ngành làm đẹp Vietbeauty x Cosmobeaute Vietnam 2022 là một sự kiện không thể bỏ lỡ với chương trình tham quan tìm nguồn hàng và các hội thảo nổi bật mang đến những giải pháp chiến lược giúp giải quyết các vấn đề nêu trên cùng các diễn giả đến từ MEDiCARE, Nielsen IQ, Haravan, TikTok, Vibula, Soclive và Meiyume.

Hội thảo: Xu hướng ngành làm đẹp và Những thay đổi trong hành vi người tiêu dùng hậu Covid cả kênh offline và Online

Các hoạt động Hội thảo bao gồm:

Xu hướng ngành hàng Chăm sóc cá nhân hậu Covid-19 – Diễn giả đến từ Nielsen IQ.

Từ online đến offline và ngược lại: Thấu hiểu hành vi khách hàng về Sức khỏe & Làm đẹp trong và hậu Covid-19 – diễn giả đến từ MEDiCARE.

Từ ý tưởng đến sản phẩm: Cùng Meiyume sáng tạo sản phẩm làm đẹp hoàn hảo – Diễn giả đến từ Meiyume.

Tăng trưởng kinh doanh với thương mại điện tử đa kênh – Diễn giả đến từ Haravan.

Niềm vui làm đầy giỏ hàng – Cách để doanh nghiệp ngành beauty ứng dụng Mua Sắm kết hợp Giải trí (Shoppertainment) cho chiến dịch Marketing – Diễn giả đến từ TikTok.

Phiên thảo luận Beauty E-Commerce – Làm thế nào để Kinh doanh hiệu quả trên mạng xã hội cho doanh nghiệp ngành làm đẹp

Phiên thảo luận Beauty E-Commerce có ba chuyên đề chính: Xây dựng trải nghiệm khách hàng và Tăng trưởng doanh thu trên Facebook & Messenger. Sức mạnh của Live-commerce trong kinh doanh ngành beauty và Xây dựng thương hiệu trên TikTok.

Đừng bỏ lỡ cơ hội duy nhất để tham quan và khám phá, tìm nguồn hàng và tham gia hội thảo tại triển lãm làm đẹp lớn nhất tại Việt Nam cũng như giành nhiều cơ hội để nâng tầm doanh nghiệp.

Theo Vietbeauty x Cosmobeauté VietNam

Xem thêm: