Bảo hiểm MSIG Việt Nam và SmartPay hợp tác chiến lược phân phối bảo hiểm tại Việt Nam

Kinhtetrithuc.vn – Ngày 05/12 vừa qua, Công ty TNHH Bảo hiểm Phi nhân thọ MSIG Việt Nam (MSIG Việt Nam) và SmartPay – Công ty Công nghệ Tài chính hàng đầu Việt Nam đã chính thức ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược phân phối các sản phẩm bảo hiểm đa dạng nhằm mang tới cho khách hàng nhiều quyền lợi hấp dẫn, thiết thực.

Theo thỏa thuận này, MSIG Việt Nam sẽ hợp tác cùng SmartPay triển khai phân phối 3 sản phẩm: Bảo hiểm Bắt buộc Trách nhiệm dân sự Dành cho xe máy SmartRide, Bảo hiểm Tai nạn Cá nhân SmartSafe và Bảo hiểm Sức khỏe toàn diện SmartCare với mức phí ưu đãi và đặc quyền vượt trội dành cho khách hàng.

Thông qua nền tảng đa dịch vụ với hơn 700.000 nhà bán hàng và hơn 2 triệu khách hàng cá nhân của SmartPay, hai bên kỳ vọng có thể nhanh chóng đáp ứng được yêu cầu và mong muốn của khách hàng dễ dàng ngay trên ứng dụng SHOP SmartPay, VÍ SmartPay, máy POS SmartPay và thông qua đội ngũ nhân viên bán hàng của SmartPay. 

Bà Nguyễn Thị Trọng Phú, Tổng Giám đốc của SmartPay, cho biết: “SmartPay không chỉ đơn thuần chú trọng tăng trưởng kinh doanh cho nhà bán hàng mà còn đồng hành nâng tầm chất lượng cuộc sống của họ và toàn xã hội. Việc hợp tác cùng MSIG Việt Nam triển khai phân phối các sản phẩm bảo hiểm thiết thực giúp bảo vệ khách hàng khỏi những chi phí y tế đắt đỏ, tạo lập kế hoạch tài chính vững chắc cho tương lai giúp họ an tâm kinh doanh và làm việc.”

Đồng thời, ông Katsumi Kuzuno – Tổng Giám đốc của MSIG Việt Nam cũng nhấn mạnh: “Với tôn chỉ phục vụ khách hàng bằng cả trái tim, chúng tôi nhận thấy rằng SmartPay là đối tác chiến lược quan trọng trong việc thúc đẩy khả năng tiếp cận sản phẩm bảo hiểm dễ dàng, đảm bảo sự thuận tiện trong việc sử dụng. Chúng tôi tin rằng đây là những sản phẩm mở đường cho việc hợp tác lâu dài giữa 2 doanh nghiệp, đáp ứng nhu cầu đa dạng và giúp khách hàng an tâm hơn trong cuộc sống và công việc.”

Trong khuôn khổ hợp tác này, MSIG Việt Nam và SmartPay dự định sẽ mở rộng danh mục Gói bảo hiểm để phục vụ đa dạng nhóm nhà bán hàng trong mọi lĩnh vực kinh doanh. Đồng thời, hai bên sẽ tiến hành tuyên truyền những lợi ích mà việc sử dụng các dịch vụ bảo hiểm mang lại và số hóa quy trình bồi thường giúp khách hàng có thể yêu cầu bồi thường tiện lợi và dễ dàng ngay trên điện thoại của mình.